Suleco ban hành chính sách học bổng khuyến khích học tập cho tân Học viên

09.11.2023

Vừa qua, Suleco chính thức ban hành mức Chính sách Học bổng chứng chỉ tiếng Nhật cho tân Học viên đăng ký học tại Trường Trung cấp Suleco.

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và dạy nghề cho hàng nghìn Học viên đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản, ngoài việc cung cấp hiệu quả lượng kiến thức cần thiết, Học viên Suleco còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giao lưu, học thuật và trải nghiệm thông qua các chương trình ngoại khóa thường xuyên của Trường.

Với phương châm đào tạo chuyên biệt và hướng đến con người, Suleco không ngừng xây dựng, phát triển các chính sách liên quan đến quyền lợi của mỗi Học viên, tạo điều kiện, khuyến khích tinh thần học tập, cũng như đào tạo các kỹ năng năng giao tiếp và ứng xử, trau dồi Nhật ngữ cho Học viên theo học tại Trường.

Cụ thể, Suleco chính thức Ban hành mức Học bổng chứng chỉ tiếng Nhật cho toàn Trường, chi tiết thông tin về hình thức áp dụng và điều kiện xét duyệt đầy đủ như sau:

Đối tượng áp dụng

Chính sách áp dụng cho các đối tượng đã đăng ký học tại Trường Trung cấp Suleco, các cơ sở đào tạo trực thuộc Trường và hoàn thành học phí theo quy định.

Điều kiện áp dụng 

  •  Thứ nhất, đối tượng có Chứng chỉ tiếng Nhật được công nhận theo các tiêu chuẩn Nhật Bản khi đăng ký học tại Trường Trung cấp Suleco.
  • Thứ hai, tân Học viên đạt kết quả kiểm tra trình độ tiếng Nhật do Phòng Quản lý Đào tạo và Dạy nghề tổ chức, đạt trình độ tương đương N5 trở lên.
  • Thứ ba, đối tượng đăng ký đi làm việc ở Nhật Bản theo hợp đồng do Suleco phái cử.

Mức học bổng

Về mức học bổng của chính sách sẽ căn cứ vào kết quả bài kiểm tra trình độ do Phòng Quản lý Đào tạo và Dạy nghề tổ chức, cụ thể: 

**Mức học bổng sẽ được cấn trừ vào khoản tiền phí đợt 2 của Học viên.

Quy trình cấp học bổng

  •  Bước 1: tân Học viên nộp Chứng chỉ cho Phòng Quản lý Đào tạo và Dạy nghề trong vòng 5 ngày làm việc kể từ ngày nhập học.
  • Bước 2: phòng Quản lý Đào tạo và Dạy nghề tổ chức kiểm tra, chấm bài, quy đổi điểm.
  • Bước 3: thông báo kết quả và cấp Giấy xác nhận trình độ tiếng Nhật trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày Học viên nộp Chứng chỉ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Chính sách Học bổng cho tân Học viên tại Trường Trung cấp Suleco. Với những thông tin hữu ích này, Suleco hy vọng sẽ giúp mỗi Học viên có thêm động lực theo đuổi ước mơ của mình và cố gắng học tập, hoàn thiện trình độ Nhật ngữ để sẵn sàng phỏng vấn trực tiếp với các nghiệp đoàn và chính thức sang Nhật Bản. 

- Liên Thức -